Tê buồn chân tay căn bệnh không thể coi thường

NGUYÊN NHÂN TÊ BUỒN CHÂN TAY

Trạng thái tê là một triệu chứng khi đó một người mất cảm giác ở một bộ phận cụ thể như tay, chân…. Cảm giác có thể tập trung vào một phần cơ thể hoặc trên diện rộng như thể bạn đang bị đâm với nhiều kim nhỏ.
Tê buồn chân tay là một trong những dạng bệnh lý về xương khớp thường gặp nhất với những biến chứng khó lường. Hiện nay, bệnh đang có xu hướng ngày càng trẻ hóa. Chính vì vậy, khi bị tê chân tay dù thoáng qua hay dai dẳng, bạn nên đi khám kịp thời để chẩn đoán và tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả. Sau đây là những thông tin tổng quan nhất về bệnh tê buồn chân tay bao gồm: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị hiệu quả.
Nguyên nhân tê buồn chân tay
Vậy nguyên nhân tê chân là gì? Nguyên nhân tê đầu ngón tay là gì? Và nguyên nhân tê bì chân tay là gì?
Bệnh tê buồn chân tay thường do nhiều nguyên nhân khác nhau. Có khi bệnh là biểu hiện sinh lý bình thường của cơ thể, sau một thời gian sẽ chấm dứt. Tuy nhiên, đa phần là dấu hiệu của nhiều chứng bệnh khác nhau mà nếu không điều trị tốt sẽ để lại những biến chứng lâu dài. Sau đây là một số nguyên nhân phổ biến nhất của bệnh tê bì chân tay:

Làm việc sai tư thế

Làm việc sai tư thế, đứng lâu quá, ngồi xổm, ngồi vắt chân lên nhau khiến máu khó lưu thông, mạch máu và thần kinh bị chèn ép làm chân tay tê bì.
Xem toàn bộ bài viết: Tê buồn chân tay căn bệnh không thể coi thường tại đây: 
http://chuabenhkhop.vn/te-buon-chan-tay

Comments

Popular posts from this blog

Thoái hóa khớp tay - và những điều cần biết

ĐAU LƯNG CẤP TÍNH HAY NGƯỜI DÂN GỌI LÀ “SỤN LƯNG”